1. Viral video là gì?
Khái niệm “viral video là gì” không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Nói một cách đơn giản, dễ hiểu thì video viral là từ chỉ những video có sức lan truyền tự nhiên một cách chóng mặt giống như một loại “virus”.
Sức mạnh của video viral thể hiện bằng số lượng like, share, tương tác trên mạng xã hội, trên website nói riêng và trên internet nói chung. Với một video viral có hàng triệu lượt xem một cách tự nhiên thì đó là một cách “Marketing 0 đồng” cho doanh nghiệp. Do đó, hiện tại có rất nhiều doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm theo hướng sản xuất viral video.
2. Lợi ích của Sản Xuất Viral Video dành cho doanh nghiệp
– Quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất, tiếp cận khách hàng với cấp số nhân.
– Tiết kiệm chi phí truyền thông quảng cáo
– Video viral nhận được phản hồi tích cực từ người xem đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có thiện cảm với thương hiệu sản phẩm của quý công ty.
– Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trong trí nhớ của khách hàng.
– Nâng cấp giá trị thương hiệu bằng video viral đẳng cấp, sáng tạo, chuyên nghiệp.
3. Công thức tạo nên một video viral hoàn hảo Sản xuất viral video cần đảm bảo 9 yếu tố dưới đây để video đạt được hiệu quả như ý
– Sáng tạo Video có ý tưởng sáng tạo, đột phá sẽ càng dễ lan truyền. Nội dung có thể là một câu chuyện, một tình huống gần gũi nhưng thể hiện ở góc độ mới lạ hơn, khéo léo lồng ghép với quảng cáo thương hiệu.
– Ngắn gọn 44% Người xem sẽ kết thúc việc xem video trong 1 phút. Vì vậy viral video cần phải tập trung những chi tiết thu hút người xem ở phút đầu tiên. Độ dài phù hợp cho một video viral là không quá 3 phút.
– Cảm xúc Viral video marketing nhất định phải khơi gợi được cảm xúc của người xem thôi thúc họ tương tác với video. Những phản ứng cảm xúc đó có thể là vui vẻ, ngỡ ngàng, xúc động hay niềm tự hào nhưng tuyệt nhiên không phải cảm xúc tức giận.
– Đúng thời điểm Những video được sản xuất và truyền tải đúng thời điểm, theo trends tuy không đòi hỏi các nhà sản xuất phải lên ý tưởng kịch bản quá nhiều nhưng lại có hiệu ứng lan truyền rất tốt.
– Đầu tư Có những video không cần đầu tư nhiều chi phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả lan truyền. Nhưng tỷ lệ đó rất ít, vì vậy để hạn chế rủi ro cho video thì cần đầu tư một cách nghiệm túc, chuyên nghiệp.
– Tự nhiên Bất cứ một đoạn video nào cũng cần tạo cảm giác tự nhiên từ kỹ năng diễn của diễn viên đến nội dung kịch bản. Người xem sẽ không thích một đoạn video quảng cáo gượng gạo.
– Sử dụng KOLs Sử dụng người có tầm ảnh hưởng trên truyền hình, mạng xã hội trong video hay trong việc tuyên truyền video sẽ tăng độ uy tín, sự chú ý của nhiều người.
– Kích hoạt Trong vòng 24h đầu tiên đăng tải video lên internet, là thời điểm tốt nhất để doanh nghiệp tạo bước đà cho video trở nên viral. Hãy tự tạo lượt xem, chia sẻ, bình luận với video của bạn để thu hút những người xem mới.
– Dễ dàng chia sẻ Hãy chắc chắn rằng người xem có thể tự do chia sẻ video viral của bạn đến bạn bè, người thân.
4. Ưu điểm của dịch vụ Sản Xuất Viral Video của Tivi Quê
– Đội sản xuất là những thành viên giàu kinh nghiệm, sự nhiệt tình, chuyên nghiệp.
– Kịch bản video viral ĐỘC ĐÁO – SÁNG TẠO – nổi bật được phong cách riêng của thương hiệu doanh nghiệp.
– Chi phí sản xuất viral video tiết kiệm tối đa cho khách hàng, không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng.
– Mang tới cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm
– Dễ dàng liên hệ hợp tác với hàng loạt KOLs nếu khách hàng có nhu cầu
– Thiết bị quay phim hiện đại đem lại chất lượng cao cho video
– Dịch vụ sản xuất video viral chuyên nghiệp kết hợp truyền thông quảng cáo trọn gói. Tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng.
– Quay video viral uy tín theo đúng hợp đồng 2 bên ký kết.
– Đảm bảo tiến độ bàn giao và chất lượng sản phẩm ưng ý.